Hỗ trợ trực tuyến
  • image
    Tư vấn - TP HCM - Zalo/Viber
    Call: 0937 819 833

 

 

Rượu Mortlach 12 Yo

Rượu Mortlach 12 Yo
Mã sản phẩm: Mortlach 12 Yo
Xuất xứ : Scotland
Dung tích : 750ml
Nồng độ : 43,4%
Tình trạng: Còn hàng
Giá tham khảo: 1,250,000đ
Số lượng:  

Rượu Mortlach 12 Yo là một trong những sản phẩm đáng chú ý của nhà máy chưng cất Mortlach, một nhà máy rượu Scotch nổi tiếng ở vùng Speyside, Scotland. Với hương vị đậm đà và phức hợp, rượu Mortlach 12 Yo mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và tinh tế cho những tín đồ yêu thích rượu Scotch.
Giới thiệu tổng quan về Rượu Mortlach 12 Yo:
Rượu Mortlach 12 Yo là một rượu Scotch đặc biệt, chưng cất từ nguyên liệu làm từ mạch nha và được ủ trong các thùng gỗ sồi. Với một quá trình chưng cất và ủ độc đáo, rượu Mortlach 12 Yo được coi là một biểu tượng trong làng rượu Scotch với hương vị độc đáo và sự pha trộn tinh tế.
Quá trình sản xuất:
Rượu Mortlach 12 Yo được sản xuất bằng phương pháp chưng cất truyền thống của Scotland. Các trái mạch nha được nghiền nát và lên men tự nhiên để tạo ra nước ngọt, sau đó được chưng cất trong các alambic (lồng chưng cất) đặc biệt của Mortlach. Sau đó, rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi để trưởng thành và phát triển hương vị đặc trưng.
Đặc điểm nổi bật của Rượu Mortlach 12 Yo:
Màu sắc: Rượu có màu vàng nhạt, trong suốt và rực rỡ.
Hương thơm: Hương thơm phức hợp với mùi của trái cây chín, hạt dẻ, socola đen và một chút mùi khói nhẹ.
Hương vị: Rượu mang đến hương vị phong phú và đa chiều, kết hợp giữa trái cây chín, gia vị, gỗ sồi và một chút mùi khói.
Rượu Mortlach 12 Yo là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn khám phá hương vị đậm đà và phức hợp của rượu Scotch. Có thể uống nó trực tiếp, thưởng thức đơn giản hoặc sử dụng để tạo ra các loại cocktail độc đáo và tinh tế.

Sản phẩm liên quan (3)
Rượu Mortlach 16 Yo
Giá tham khảo: 2,250,000đ
Rượu Mortlach 18 Yo
Giá tham khảo: 4,750,000đ
Rượu Mortlach 20 Yo
Giá tham khảo: 6,350,000đ
Tag:
sitemap THẾ GIỚI RƯỢU PHA CHẾ © 2024 Thiết kế website bởi Công Ty Gia Hân

BACK TO TOP